Ristil krampar óboj

Það voru 3 nætur í röð sem að barnið vakknaði og emjaði úr kvölum,Hringdum í vakthafandi læknir sem komm og kikti á litla kút og hann sér ekkert en heirir þrumur og eldingar í maga barnsins..Ristilkrampar ég veit hvað það er að vera með ristilkrapa það er ekki gott..Hann var svo búinn á því að hann steinsofnaði.Næsta nótt var allveg eins grátur og hann vissi ekki hvernig hann átti að vera snéri sér allavegana.Horfði í augun á móður sinni og með tárin í augunum og segir MAMMA og mamman horfir á drenginn á móti og með kökin í hálsinum vegna þess að henni fannst svo erfitt að sjá son sinn hveljast svona en verður að vera sterkk og hún segir á móti og tekur utan um drenginn elsku engillinn minn ég vildi að ég gæti tekið verkina frá þér og lagað allt en ég get það ekki0,ég get hinsvegar verið hér til staðar og hugað þig og labbað með þig þegar að þú vilt og  gengið  í gegnum krampana með þér..Aftur byrjar ballið og stuttu seinna segir hann þetta aftur MAMMA,guð minn goður hvað ég fann til með litla einglinum mínum og sagði hið sama aftur.En mikil ósköp vildi ég að það væri hægt að yfirfæra verkina yfir á mig svo að barnið þirfti ekki að ganga í gegnum þetta..Er svooooo erfitt að geta ekkert gert,....Hann hefur alltaf verið góður á daginn sem betur fer...En í nótt var hann góður svo að ég vona að hann sé nú að skána.En þetta er öruglega í kjölfarið á að hann er búinn að vera með svo mikinn niðurgang,þessa blessuðu pest jakkk...Svo núna þegar að ég heiri í honum hressum og kátum eins og hann á að vera með smá frekjuköst og læti syngjandi og flautandi og leikur sér með hafaðar dót þá líður mér vel og veit að honum líður vel.

Mamma falinn en ekki búinn að viðurkenna það enþá þorir því ekki.Enþá með þetta ég var að vakkna dæmi en ekki heyrt með saltstengurnar aftur hehe.Stundum langar mér að vera virkilega ógeðsleg og skrifa miningargrein umm hana og sýna henni það,leifa henni að sjá hvað ég er að hugsa,hrædd um að missa hana þess vegna á morgun.Eg myndi skrifa margt niður og ég myndi líka segja frá því að hún hefur ekki séð elsta barnabarnið nema ca10 á 11 árum og hvað þá með hin og ég myndi skrifa hvað mér hafi þótt það leiðinlegt að þau hafi ekki fengið að kinnast ömmu sinni eins og hún var þegar hún var ekki (veik)'Eg myndi skrifa meira og sýna henni það svo..En ég efast um að hún muni vakkna upp þó svo að hún myndi lesa þetta..Hún verður að vilja þetta sjálf..'Eg veit að þetta er ljót hugsun en ég verða ð viðurkenna það að ég hugsa þetta.Það er svo margt sem maður hgsar og langar að gera svo hún ranki við sér en það er ekkert hæt að gera...En ég þurfti að skrifa þetta niður..'Eg er alls ekki vond manneskja þó svo að ég hugsi þetta er það????  Mig langar bara í MÖMMU verð ég að viðurkenna...

Og annað ég á afmæli í dag :) jeeeeeeeee 31 úff gömul neee ég er bara 16 + 15 hehe eigið góðan dag elskurnar mínar..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ein-stök

Hjartanlega til hamingju með daginn  Vona að þú eigir góðan dag með þínum heittelskuðu  

Skil vel að það hljóti að vera erfitt að horfa upp á barnið sitt þjást svona. Hef líka kynnst ristilkrömpum og er dauðfegin að það var ég en ekki börnin sem gengu í gegnum það. Er eitthvað matarkyns sem fer verr í hann en annað? Þegar þú lýstir því hvernig þér leið að horfa á hann svona þá datt mér í hug þetta lag: http://www.youtube.com/watch?v=4u4WxoPqR5c "I can't stop the rain from falling down on you again, but I will hold you 'till it goes away.." Ofsalega fallegt lag og fallegur texti.

Í sambandi við mömmu þína þá held ég að það væri í alvöru mjög gott fyrir þig að skrifa minningargrein um hana eins og þú talar um. Held að það gerði þér bara rosalega gott. Svo getur þú bara séð til með það hvort og hvenær þú sýnir henni þetta. Miðað við lýsingarnar þá hefði hún líklega ekkert að gera með það núna en kannski kæmi betri tími seinna og þá kannski næði þetta til hennar. Ég hef ekki staðið í þessum sporum og ætla ekki að láta eins og ég skilji hvað þú ert að ganga í gegnum. En ég skynja svo sannarlega sorgina og sársaukann í þessu hjá þér og finn innilega til með þér og börnunum þínum. Börnin mín voru svipt annarri ömmu sinni fyrir stuttu síðan og þó að aðstæður hafi ekki verið líkar þessu sem þú lýsir þá þekki ég þessa tilfinningu að syrgja það að börnin fái ekki að kynnast ömmu sinni upp á sitt besta.

Ætlaði aldrei að skrifa neinn fyrirlestur  En stundum missir maður sig bara alveg  Knús og kreist..

Ein-stök, 30.3.2008 kl. 13:50

2 identicon

Til hamingju með daginn. Knús og kossar í tilefni hans. Kveðja úr sveitinni.

Melafrúin (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir,  ég vona að litla fari að batna.  Gangi þér allt sem best  kiss og knús

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.3.2008 kl. 01:24

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Til hamingju með daginn í gær,Æji ég finn líka svo til með litla stráknum þínum ...farðu vel með mín kæra.

Kveðja Heiður 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 31.3.2008 kl. 14:20

5 identicon

Helga bara að hóta öllu illu hérna

Dagmar (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 07:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband