Sýklalif

Nú er ég búinn með 2 skammta af sýklalifum og ekki hefur það áhryf á sýkinguna svo ég fór til Einars í dag og hann lagði mig inn svo ég fæ núna sýklalif í æð sem mér finnst ekki gott ég verð svo aum í handlegnum..En fyrir 4 árum þá var ég líka í þessum sporum og það virkaði ekki svo ég endaði í aðgerð en áður en ég fór núna 3 des þá fór ég ekki og fékk sýklalif í æð...En ég vona að þetta fari að lagast og hausverkurinn arg hann er svo vondur..'Eg fæ að fara heim milli lyfjatíma en ég er bara með nálina í æð ekki þægilegt en það er betra að vera heima en á sjúkra húsi..Svo fer ég í fyrramálið og fæ minn skammt og fer í myndatöku í leiðinni ég vona að það verði bara góð myndartaka....Ætti ég að vera máluð og í fínum fötum og svona hehe djók er að tapa mér hér...En hver veit nema ég sjá i einhvern sætan læknir mjá hehe...En sonur minn segir allta það fína farinn að líða mikklu betur og allir ormarnir mínir hressir og kátir dóttir mín var að ná sér uppúr sýkingu í þvagi svo eftir langa baráttu við veikindi þá eru allir í góðum gír nema mamman en það er í lagi því það er ég svo að ég er sátt.......En hafið það gott allir kv ég

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vonandi batnar þér fljótt, það er gott að börnin hafa það betra.  Knús og kiss

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.4.2008 kl. 01:23

2 identicon

Æjjj ekki gaman að heyra þetta sýklalyfja sukk á þér kona. En vonum að það virki.  Kvitterí kivtt.

Melafrúin (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:33

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Það er aldeilis mín kæra að þú færð verkefni til að kljást við.... það er ekki efi í mínum huga að þetta lagast allt því þín bíða önnur verkefni

Knús

Kristín Snorradóttir, 4.4.2008 kl. 15:19

4 Smámynd: Ein-stök

Það er aldeilis  Vona að lyfin fari að gera sitt gagn krúttið mitt  Skil svo vel þegar þú segist vera fegin að það sért þú en ekki börnin sem sért að kljást við þetta. Góðan bata og farðu vel með þig

Ein-stök, 4.4.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Góðan bata mín kæra

Guðborg Eyjólfsdóttir, 6.4.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband