Þá er þetta búið

Jæja hér gengur allt sinn vana gang eða ég held að mér sé leifilegt að segja þaðLittli búinn að vera veikur í viku með ælu og kvef og meira kvef og hita...Svo ég hef lítið notið góðaveðursins..Enda er hann mun mikilvægari en gott veður og smá litur á hörund..svo ég kvarta ekki mikið..Hann mætti allveg fara að hressast kúturinn..'Eg fór í speiglun í dag vegna legsins,kvennarinn minn fann einhverja kölkun í leginu og taldi það ekki algeingt hjá svona ungum konum eins og mér.En ég hugsaði bara hmmm hún er jú að tala um mig hehe ég er svo óalgeing.En með þessari speiglun fylgdi svæfing og það þurfti að sprauta vattni upp til að hreinsa og það fór náttúrlega í eggjaleiðarana og svona og ég er barasta hálf aum núna og dösuð eftir þetta...En hann tók sýni og ég fæ að vita meira um það eftir viku...en það er einhver æðahnútur þarna lika...Veit ekki meir ..En annars er allt gott að frétta héðan nema að mig vantar íbúð uhu..... Þetta er svakalegt með þenan leigumarkað í dag ussumsvei bara.... en ég ættla ekki að hafa þetta lengra núna ættla að fara að leggjast og slaka á ,,smá verkir að segja til sín..... eigið gott kvöld koss og knús ég

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Vonandi hressist þig mæðgin sem fyrst

Get lítið hjálpað þér í íbúðarmálum, en gangi þér vel.

M, 17.5.2008 kl. 12:29

2 identicon

farðu vel með þig skvís :)

Sólrún J (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 00:34

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Knús á þig.

Kristín Snorradóttir, 18.5.2008 kl. 10:30

4 Smámynd: Ein-stök

Vona að ykkur líði báðum betur núna og þú farir að sjá á baki þessum veikindum og veseni krúttið mitt  Í sambandi við húsnæðið.. þarftu ekki stærra húsnæði? Ertu ekki með fjögur börn? Skal svo sannarlega láta þig vita ef ég frétti af einhverju. Er búin að heyra í einni sem ég vissi að var að leita að leigjendum fyrir mánuði síðan en hún er búin að redda því núna.

Ein-stök, 18.5.2008 kl. 11:09

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Farðu vel með þig og litla kút knús á ykkur kveðja Heiður

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 18.5.2008 kl. 15:30

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Kossar og knús að ykkur mæðgin

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.5.2008 kl. 06:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband