sorg..

Jęja er ekki kominn tķmi til aš blogga..Hef veriš hįlf dofinn eftir veikindin og strįkurinn en lasinn...nįši aš fara meš hann ķ 1 dag ķ leikskólann og svo ķ gęr magapest..Dagurinnn semsagt byrjaši meš ęlu...

Var meš systir minn ķ gęr og žaš var gaman viš fķflušumst og göntušumst viš starfsfólkiš.. Og vonandi žarf ungi strįkurinn ekki aš fį įfallarhjįlp LoL sem er aš vinna į kassa ķ rśmfó..En eins og ég segi žetta var gegjaš og ég vona aš žaš verši fljótlega aftur svona.Mikiš var gott aš hafa hana.. Žaš veršur mikiil sökknušur hśn er aš fara austur ķ dagFrown

Nś verš ég aš ausa śt.. frį žvķ ķ įgśst ķ fyrra hafa 3 fariš yfir móšunar mikklu ein af hetju dįš og 2 tekiš sitt eigiš lķf.. Žetta er svo sorglegt og sįrt aš heira.Žeir voru yndislegir menn og ég žekkti žį dį vel og ég fer aš hugsa vį hvaš daušinn gerir ekki boš į undan sér og ég var einu sinni ķ žeim sporum aš ég vildi ekki lifa og ég gerši margt sem ég sé eftir nśna,, ég vildi deyja og sį ekkert śt śr žvķ..Sumir segja aš žetta sé sjįlfselska aš vilja deija og taka sitt lķf en žaš fólk veit ekki allveg hvaš žaš er aš tala um fyrr en žaš hefur lent ķ žessum hugsunum.Mašur fer ķ einhvern lokašan kassa sem er svartu og svartar hugsanir koma yfir mann, mašur sér ekki börnin sķn žósvo mašur elski žau af öllu hjarta ,hugsun kemur žau eiga betra skiliš og ég er ekki góšur foreldri,žau munu ekki sakkna mķn (sem er svo sannarlega ekki satt)Žetta eru svakalega hęttulegur kassi og ekki vil ég fara žangaš aftur žaš skeši eitthvaš fyrir mig sem ég get ekki lķst og ég vil ekki deija nśna ég vil lifa og mikiš vildi ég aš žetta myndi koma fyrir fleiri,ég get ekki lķst žvķ hvaš kom yfir en žaš er dįsamlegt...       Mašur hreinlega sér ekki neitt gott viš lķfiš og žetta er ekki sjįlfselska vil bara hafa žaš į hreinu... en nó nśna kv Allż


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Hęhę Ally

Gaman aš lesa hvaš žiš systur skemmtuš ykkur vel.

faršu vel meš žig kella,sjįlfsvķg eru žaš vesta sem fólk genur ķ gegnum žį meina ég ašstendur ég hef fengiš aš kinnast žvķ į sķšasta įri og er enn aš vinna śr žvķ meš góšra manna hjįlp.

Kvešja Heišur. 

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 24.1.2008 kl. 16:59

2 Smįmynd: Alexandra Gušnż Gušnadóttir

Jį takk fyrir žetta skvķsur og ég er sammįla aš žetta er žaš versta sem aš ašstendendur ganga ķ gegnum... takk Allż

Alexandra Gušnż Gušnadóttir, 24.1.2008 kl. 21:40

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

kvitt og knśs  Žunglyndi fer ekki ķ manngreinarįlit, allir sem veikjast eiga bįgt

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 25.1.2008 kl. 02:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 10178

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband