jahérna

Jahérna segi ég nú barasta aftur,, littli kútur var í rúminu í 17 tíma vúff segi ég nú bara hann vakknaði af og til og sofnaði aftur þetta hefur alldrey skeð,hann er með hita kúturinn yfir 39 og undir smásjá hjá mér Bandit..'Eg fæ alltaf í magan þegar ormarnir mínir eru veik,verð svo hrædd og vil hafa þau allveg undir minni verdar væng.. Kanski er það mikið út af því að ég misti lítið gull ég veit ekki, eða að þetta er bara eðlileg hjá móður..????

En ég gerði 2 góðverk í gær ég meðalannars mokaði stigan hjá nágrannanum því ég veit að þar býr eldri kona og það er enginn að moka þarna sem eiga heima í þessum stigargangi og svo um kvöldið þá heirði eg þvílíka spólu hljóð úti og ég leit út um gluggan og viti menn kona undir stíri föst í engum skafli bara búinn að spóla sig niður úff ég rík út og fer fyrir framan bílin og ídi hún losnar og er dáldið hissa hvaða rugludallur er þetta hehe en þetta er ég ég elska að gera góðverk.. Svo var kona sem spurði mig afhverju er ég að þessu þú ert ekki með skrokk í þetta og ég segi nú ég fæ þetta greitt einhvern tíman með aðstoð anara en svo hugsaði ég og sagði nei ég er búinn að fá greitt ég fékk bros frá konuni í bílum og hún sagði takk og var ánægð..Ein konan sem á heima hliðin á mér hún mætti mér þegar að ég var að moka og hún var hissa en brosti og sagði takk svo að ég er ánægð með mín góðverk og eg veit að gamlakonan er ánægð því nú þarf hún ekki að vera hrædd við stigan...og er búinn að moka í dag svo að ég ættla að slaka á bakið aðeins að segja til sín en það er þess virði Wink 'Eg vona að fólk haldi ekki að ég ættlist eitthvað af því í staðinn en svo er ekki þetta er ég og verð alltaf ég að gera góðverk það hjálpar mér að sjá bros hjá öðrum.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

það er alltaf gott að gera góðverk, það skiptir ekki máli hvort þú fáir það borgað til baka.  Góðverk eru bara gerð til þess að hjálpa öðrum, kannski einhverntíma þegar þú átt síst von á því mun einhver gera eitthvað fyrir þig.  Knús

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.1.2008 kl. 01:48

2 identicon

Farið vel með ykkur og l´tið ykkur batna.

Góðverk eru góð og já maður fær borgað einn daginn

Kvitt, kvitt.

Jóna Melafrú (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

frábær ertu.

Kristín Snorradóttir, 26.1.2008 kl. 16:51

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Það er alltaf gott að gera góðverk og jú kannski fær maður greitt einhvertíma þegar maður á síst von.....

Þegar börnin mín eru lasin er ég alltaf að kíkja og ath hvort allt er í lagi svo er ekkert betra en að leggjast hjá þeim og leifa þeim að kúra í mömmufangi eins og það er kallað hér enginn er eins góður og mamma eða pabbi þegar þau eru lasin....vonandi batnar litla kút sem fyrst... kveðja Heiður.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 27.1.2008 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 10179

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband