Enn og aftur, aftur og enn

Þegar ég sótti littla gutta í leikskólan var hann hálf veiklulegur og nefmæltur og ég spurði hvort hann hafi verið eitthvað slappur í dag og þær sögðu neinei...En ég ákvaddi að fara ekki með hann til hoho langafa síns því að mig grunaði að hann væri að ná sér í einhverja pest svo ég fór til hoho afa og það er alltaf jafn yndislegt að koma tiil hans hann er svo rólegur og ég slaka svo á hjá honum.Sest oftan en ekki nær á rúmstokkinn hjá honum tek í höndina og tala við hann og svo ber ´g stundum handáburð á hann honum finnnst það mjög gott...Það er svo yndislegt að fa hann til að brosa þetta veiklulega andlit..'Eg er stundum að segja honum brandara eða sögur af börnunum sem eru nú margar hverjar skondnar heeh og þá brosir hoho afi og þá er ég ánægð..honum líður mikklu betur á hringbrautinn heldur en hann gerði á fossvoginum ,,hann segir að það sé allt annað starfsfólk og betri andi og komið vel framm við hann og það ér ég ánægð með.Mér finnst svo yndislegt að eiga stund með hoho afa þó svo að það sé þögn..En það er eitt honum finnst alltaf eins og hann sé að taka frá mér tímann ég segi alltaf við hann að ég a alltaf nógu tíma fyrir hann þá brosir hann....En hann má alls ekki halda að ég se að pína mig í heimsókn eða ég hafi ekki tíma í það,hvernig ætti ég að koma honum í skilning um það???? Hann á að njóta sín þegar ég kem ekki hafa áhyggjur af því að ég sé að pína mig að koma....En svo var farið heim og mælt littla gutta jújú hann var að nálgast töluna 40 ussumsvei...svo leið á kvöldið ég ættlaði út með vinkonu minni og við ættluðum á kaffi hús en um níu þá fer minn að gráta og gráta og eins og þetta er þá er hann mikil mömmu maður og hvað þá þegar að hann er veikur.. Pabbi hans var að skifta á honum og ég tók hann upp og hann kúgaðist og kúgaðist og loxins fékk ég spíuna á mig og við árensluna af því að æla pissaði hann á mig í leiðinn greijið kalinn ég fann svo til með honum...Svo mín ákvaði að vera heima með litla stubb..En vonandi fer honum að batna...Pannta tíma hjá barnalæknir og ónæmis og ath sveppina hér í húsinu gruna að þetta tengist þvíGetLost

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

koss og knús til lukku til baka jamm bjó fyrir austan í hva 20 ár

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 24.2.2008 kl. 13:21

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Það er nú flott að gefa gamla fólkinu tíma, ég er alveg með móral yfir ömmu minni sem býr í Búðardal að maður kemst aldrei til hennar, en ætla að reyna að fara um páskana ;) En litla krúttið að æla og pissa yfir mömmu sína, vonandi batnar honum fljótlega.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.2.2008 kl. 15:10

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Endilega láttu ath með Lúlla litla. Pantaðu tíma hjá Michael Clacen í Domus Medica, hann er góður barnalæknir, Birgir er hjá honum.  Ertu viss um e-h sveppi í húsinu??? láttu ath það líka.    Það styttist í mig xxxxxxxxx

KNÚS OG FULLT AF KOSSUM stóra syss

Lilja Björk Birgisdóttir, 25.2.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 10159

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband