Er ekki kominn tími til að byrja að blogga hehe

Jæja hér er búið að vera mikið að gera á þessum bæ..'Eg tók mig til og flutti niður í kjallara og ákvaddi að sofa þar.Mikið var þetta erfit en það hófst með svita og verki i baki hehe ligg allveg frá núna en maður harkar afsér það þíðir ekkert annað...En littli gutti er búinn að vera veikur núna í hálfan mánuð hósta og hita en er að ná sér og ísey og gabríel eru búinn að vera með skarlasótt og eru þau en með útbrotinn þetta er svakalegt..Svo að ég hef ekkert farið á netið eða neitt ég þurfti að færa það niður og svona og svo barasta var ég búinn á því að fara upp og niður og niður og upp svo að þið sjáið ekki mikið af kvittunum frá mér og biðst velvirðingar og ættla að fara að koma meira inn á netið.... koss og knús til allra kv ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta eru mikil veikindi já þér,vona að það fari að skána.Sendi þér góðar kveðjur um bata.

Guðjón H Finnbogason, 3.3.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Farðu nú vel með sjálfa þig,  vonandi batnar ykkur fljótt.  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.3.2008 kl. 02:54

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

JÁ nú förum við á NEI námskeið mín kæra og ekkert múður. Djö erum við líka, verðum að gera ALLT sjálfar.

Knús frá stóru syss

Lilja Björk Birgisdóttir, 4.3.2008 kl. 10:36

4 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Batakveðjur í hús til þín.... vertu góð við þig.

Kristín Snorradóttir, 4.3.2008 kl. 21:30

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta er skelfilegt þessi veikindi á börnunum og skarlatsótt, kom það í framhaldi af strepptakokkum ? Það gerði það hjá minni einu sinni, vonandi fer dúllunum að batna. Kossar og knús til ykkar allra og góða nótt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 10158

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband