LEIKUR TÍHÍ

Já ég skelti mér mér í leik hjá henni kristínu og ég held að ég sé að gera þetta rétt að ég set það sem hún skrifaði inn hjá mér svo hér kemur það

 

Allý....hér er þitt

1. I´ll respond with something random I like about you.
Sigurvegari.... ekki spurning
2. I´ll tell you what song/movie reminds me of you.
Mothers day....lay lo
3. I´ll pick a flavor of Jello to wrestle with you in.
Jarðaberja... Sweetiee
4. I´ll say something that only makes sense to me and you.
Dúllinn okkar getur þetta.
5. I´ll tell you my first/dearest memory of you.
Yndislega færslan í gestabókinni minni.
6. I´ll tell you what animal you remind me of.
Örn...flýgur frjáls og tignalegur
7. I´ll ask you something that I´ve always wondered about you.
Hver er þinn mesti kostur?

Takk fyrir þetta,þetta fanst mér svo fallegt verð að vera væminnBlush

'Eg er búinn að hugsa mikið um spurningu 7 ég er ekki góð í að sjá kosti hjá mér og hreikja mér en ég reyni það nú svo að ég ættla að svara þessu með því að segja. Að vera góð og sangjörn mamma sem nær til barnana sinna sama hvað þau eru gömul.. Verð að skjóta inn að börnin sögðu að þegar að ég spurði þau Gabbi= besti koddi í heimi hehe og besta mamma í heimi sögðu þau svo öll svo ég held við mig þetta svarToungeTakk börnin mín góð og best fyrir að segja þettaInLove

ég er að pæla í að setja þenan leik inn hjá mér en gæti verið dáldin tíma að svara en svar þó svo þeir sem vilja vera með skiljið eftir commentCool kv 'Eg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Flott hjá þér.... góður kostur að vera góð mamma.

Kristín Snorradóttir, 8.3.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 10158

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband