Uhuh

Hvað haldiði hmmm já ég ættla að tala um veikindi kemur það ykkur ekki á óvar:)En ég er með vandræða eyra sem ég hef verið að stríða við í 8 ár fékk þessa svakalegu sýkingu þegar ég gekk með dóttur mína.Svo þegar að hún fæddist þá var bara sýkla lif og sýklalif og ekkert gekk.Það lak úr eyranu og þetta var kvöl og pína en svo fyrir 4 árum þegar að ég var búinn að prófa öll syklalif sem til var á íslandi og ´fa sýklalif í æð þá fór ég loxins í aðgerð og þvílíka kvöl og pína þegar að ég vakknaði arg,Lækknirinn þurfti að brjóta af beininu bak við eyrað og það var skorið á bakvið eyrað og flett upp ..Ekki huggulegt jakk...En ég er búinn að missa heyrn og allt svo að ég heyri bara með 1 eyra..En svo fyrir 2 árum tók þetta sig upp aftur og það var gert hið sama en ekkert gekk og það endaði með aðgerð aftur í desember á seinasta ári og það þurfti að taka meira af eyranu og læti ég læt fylgja frænkenstínu mynd af mérTounge og svo er ég búinn að vera að drepat meyra og minna síðan þá og búinn að kikja til hans einars thorodssen eða friðriks þeir eru bestir.Fór í gær og viti menn sýklalif jakk og dropar..En Einar er gegjað góður og yndislegur og Friðrik sker mig alltaf upp og ég má ekki fara til neins annars nema þeirra því að þeir þekkja mitt eyra og vita hvað er að ..En það lítur út fyrir það að ég þurfi að fara aftur í aðgerð sem mig hlakkar ekki pent fyrir en ég verð að taka því svo ég losni nú kanski við verkina en heyrnina fæ ég aldrey aftur..........Jæja þá er ég búinn að ausa út og get haldið áfram með daginn hehe kv ég

alexandra 2030frankenstína hin mikklaLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Flott mynd af þér haha, já þetta var ekki falleg lysing á eyrna skurðinum :(

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.3.2008 kl. 23:50

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

ÆÆ hljómar illa, en myndin af þér er flott Frankenstína   Vonandi batnar þér fljótt

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.3.2008 kl. 02:22

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Æj verkir í eyrum eru bara eitt af því vesta sem hægt er að fá fyrir svona 2 til 3 árum fékk eyrna bólgu og vá ég var eins og ég veit ekki hvað þvílíkur sársauki ég man það enn stákurinn minn er eyna barn og ég var með hann hjá Stefáni Eggertsynir og er auðvita enn en það var eins og hjá þér það má ekki skipta hann þekkir dreninn og ef ég hringdi og lét hann vita að hann hefið fengið eynabólgu var honum troðið inn á milli en hann er loksins orðin góður eftir 8 ára erfiða tíma smá saga frá mér...ég skil þig vel gangi þér vel með eyrað þitt.

Kveðja Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.3.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband