veikara veikur

Elsku littli snįšinn minn er bśinn aš vera meš um 40 stiga hita og sko bśinn aš vera undir smįsjį hjį mér og žaš besta sem hann veit um nśna er aš kśra į maganum į mömmu sinni svo aš ég er mikiš bśinn aš liggja sem koddi fyrir hannInLove En į föstudags kvöldiš žį hringdi ég į vaktina ķ smįralind og hśkkan sagši mér aš koma barasta meš hann sem ég gerši svo...Jęja svo var komiš į vaktina ķ smįratorgi og žar hittum viš lękir eša svo ęttlaši ég aš gera og hann kikti ķ eyrun į barninu og žaš kom mergur į skošunar tękiš og hann bókstaflega žurrkaši žvķ į öxlina į barninu ķ peysuna hansAngry ég var svo hissa aš hįlva vęri nóg ég kom ekki orši śt śr mér ussumsvei žetta į ekki aš sjįst finnst mér..Ekkert var aš sjį ķ eyronum og ég sagši honum aš hann er bśinn aš vera meš hita ķ mįnuš og fyrir 2 mįn var tekin blóšprufa og žvag en ekkert sįst (hśn var tekin śt af žvķ aš barniš er alltaf meš hita og bśinn aš vera žaš meira og minna ķ 1 įr ekki ešlilegt.. )En hann sagši žetta er pestin sem mig var nś bśinn aš gruna sjįlf, en svo sagši ég viš hann aš hann vęri į pśsti og bśinn aš hósta dįldiš nśna undafariš og hann horfši bara į mig og gerši ekkert hann hlustaši ekki barniš ég var allveg bit,žaš hafa allir lęknar hlustaš krakkana mķna žegar aš ég segi aš žau séu į pśsti og eru meš hósta en neiiii ekki žessi. Svo sagši hann bara sjį til sjį til,jį jį mig langaši svo aš öskra į hann og spyrja hvort hann vęri nś lęknir Angry en ég gerši žaš ekki śt af snślluni minni,hann var svo slappur.Kanski er ég aš gera of mikiš śr žessu en samt ég fór žarna til aš lįta kikja į barniš mitt ekki lįta horfa į mig eins og ég sé hįlvit.Mig langaši svo mikiš aš drķfa mig śt enda hagaši lęknirinn žanneiginn aš hann var ligguviš aš henda okkur śt svo aš hann gęti nś sint nęsta fórnarlambi.En urr og sveijattan ekki sangjart.Svo aš dagarnir hér hafa veriš erfišir og žaš er svo erfitt aš horfa uppį barniš sitt veikt og geta ekki allmennilega tjįš sig hvar honum er ķlt..Hann vakknaši ķ morgun meš um 40 stig hita og ég ęttla aš sjį hvernig hann veršur ķ kvöld annars fer ég meš hann į hringbraut og hana nś ekki ķ smįratorg...... En jęja ég bśinn aš pśsta śt śff hvaš žaš er gott....                                                                                                                                              

jan2008 458jan2008 454littli kśtur svo vekur og svo kśrši hann ķ sķnu horni ķ leikherberginu og horfši į sjónvarpiš žegar aš hann hafši stirk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er vošalega erfitt žegar žau eru endalaust veik og meš hita - kannast viš žaš - litla konan er bśin aš vera įskrifandi af pest sķšan i haust og alltaf hįr hiti meš.  Eru žetta ekki kokkar ??? žeir eru vķst aš ganga lķka. Knśs į litla kśt.

Jóna Melafrś (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 21:21

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žś įtt ekki aš sętta žig viš žaš aš lęknirinn komi svona fram viš žig, žś įtt aš bišja um lękni sem vinnur sķna vinnu, ekki einhvern hrokagikk sem valtar yfir žig.  Žś ert móširin og lęknirinn į aš hlusta į žig og gera žaš sem žś bišur um... knśs og kiss ( žś borgar laun lęknisins)

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 28.1.2008 kl. 01:10

3 Smįmynd: Kristķn Snorradóttir

Allż mķn ekki hika viš aš fara beint nišrį barnaspķtala viš Hringbraut ef žś ert ósįtt viš afgreišsluna į heilsugęslunni. Ég hef lęrt af slęmri reynslu aš žaš borgar sig.

Kęrleikskvešja.

Kristķn Snorradóttir, 28.1.2008 kl. 10:57

4 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Žaš er bara žannig aš viš eigum öll aš fį góša lękni žjónustu og sérstaklega fyrir börnin okkar...ertu ekki meš heimilislękni sem žś getur talaš viš žetta er oršin svo langur tķmi en annar aš tala viš barnaspķtalann.

Knśs į litla gulliš og žig lķka kvešja Heišur. 

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 28.1.2008 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 10178

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband