við syngjum hæ hó og didli ró

Loxins er hann kútur að koma til jahú..En við eigum að filgjast með hita og svona og láta lækna vita...Vonandi kemst hann í leikskólan á mánudaginn..Nú fer að stitast í röð af afmælum og það byrjar 4 feb úff það er dóttir mín og brósi minn 9 febrúar svo mið strákurinn 10 feb svo er það systir mín 15 mars og mamma 24 mars og svo önnur systir mín 28 mars og svo ég 30 mars og pabbi 1 apríl svo yngsti snáði 11 apríl svo smá speys og þá er það júlí 12 það er elsti svo 19 júl er frændi  inn svo kemur rest þegar á líður og ekki er það búið nee.En það er frá litlu að segja hér á bæ nema eintóm hamingja.Við vorum að fá okkur tjúa allveg yndislegur og hann kemst í qualily street dós og það myndi komast 2 í viðbót af hans stærðGrinHann tekur okkur vel og það má vel vera að þið munuð sjá hann í sýningu ég ættla að sjá til með það.. En jæja sofu tími gn ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vá eiga bara allir afmæli á fyrri hluta ársins, hjá mér er meira um afmæli á haustin.  Gott að litli kútur er að hressast  Kvitt og knús

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.2.2008 kl. 01:32

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hei ég gleymdi er Tjúi hundur?

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.2.2008 kl. 01:34

3 identicon

Gott að heyra að litli maðurinn er að hressast.  Já nu fer í hönd afmælistörn hehe. Mikið einmitt verið að tala um afmælið sko. Já já vill sko hafa svona og svona kökur o.s.frv.

Kvitt og knús.

Jóna Melafrú (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 10:47

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

frábært að litli kútur er að hressast...vá skrítið með afmælin það eru 5 afmæli hjá mér í feb bara systkini,systkinabörn og pabbi svo er von á einu barni í fjölskylduna og þá kemur sennilega ný dagsetning...bara fyndið.

Eigðu góðan dag Ally kveðja Heiður 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.2.2008 kl. 13:44

5 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Takk stelpur mínar,já tjúi er hundur  Og ég skil þig vel móðir góð Þetta datt allt í einu upp í kollinn minn í gær....já fjöldi afmæla kv Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 2.2.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 10178

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband