jæja hér er sá nýjasti:)

jan2008 522jan2008 512Þetta er hann Móses okkar allveg yndislegur og blíður ég hef ekki heirk gelt í honum.....

Mér var litið inná síðu og sá svoldið mikið sem er sorglegt og mig langar að setja það hér inn líka og ég fékk leifi og líka byðja ykkur um smá hjálp með að setja kanski reiknisnr á ykkar síðu ég tek það fram að enginn verður fúll ef það er ekki gert..En þegar fólk á erfitt þá finst mér að allir ættu að taka höndum saman og aðstoða eins mikið og þeyr geta..'Eg á ekki mikkla peninga svo ég legg eitthvað inn og set þetta hér inn hjá mér..Þessi yndislega kona sem er að hjálpa vinkonu sinni er nú bloggvinur og ég býð henni hjartanlega velkominn í þennan yndislega blogghóp minn...sem ég er svo stolt afInLove En jæja elskurna mér þikir vænt um ykkur og farið varlega og hér kemur það sem ég ættla að setja inn koss og knús Allý

Komið þið sæl öllsömul.

Þannig er mál með vextir að gömul vinkona mín sem ég var að leika mér við sem barn er að berjast síðustu sporin með manninn sinn. Sem liggur á líknardeild Landspítalans, hann er reyndar gamall skólafélagi minn líka. En þau eru með 4 börn og er hann búin að vera að berjast við krabbamein í 2 ár og hafa hvorugt getað unnið. Og veit að það hlýtur að vera erfið hjá þeim staðan. Eitt af börnunum þeirra á að fermast í vor. Þannig að góðir Íslendingar mig langar að biðja ykkur um að styrkja þetta góða fólk, bæði með bænum og fjárframlagi. Margt smátt gerir eitt stórt.

Reiknins upplýsingar eru 1109-05-412412 og kt: 030268-5129

Hann heitir Gunnar Ingi Ingimundarson sem liggur á líknardeild og konan hans heitir Linda Gústafsdóttir.

Minni á þetta. Munið að það er sælla að gefa en þiggja :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þakka þér fyrir þetta Allý

Guðborg Eyjólfsdóttir, 2.2.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

ekkert að þakka

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 2.2.2008 kl. 23:00

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 3.2.2008 kl. 00:45

4 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Kristín Snorradóttir, 3.2.2008 kl. 23:09

5 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

KKKKKnnnnnnúúúússsssssssssssssssssssssssss

Hlakka til að hitta þiggggggggggg.

Lilja Björk Birgisdóttir, 4.2.2008 kl. 18:38

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

jeminn eini hvað hann litli Móses er sætur   knús og kiss

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.2.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 10179

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband