jæja..

Hvernig væri að fara að blogga núna...Þessir dagar hafa verið verulega erfiðir og tekið mjög á í sálini.En ættla ég mér að passa  mig á að fara ekki niðurá við ég vil ekki detta aftur niður í þunnglindi eða eg meina svona langt eins og ég var kominn á tíma,þetta voru hrikalegir tímar og ég er búinn að vinna svo mikið með sjálfanmig og ná svo langt að ég ættla mér ekki að fara aftur og hana nú....En lítið get ég sagt hvað hefir verið að ske undafarna daga ég er ekki tillbúinn að allir viti allt um það en eitt get ég sagt að ég er búinn að gráta úr mér augun og ættla mér að leifa mér það út þessa viku,það er eitthvað sem ég hef alldrey leift mér að gera og sína aumingjaskap uss má ekki..En lífið heldur áfram og ég filgi lífinu svo nú er að fara að vinna úr þessu og lifa með því..En ég gefst ekki upp á að berjast fyrir því sem ég áDevil 'Eg vil ég skal ég ættla og hana nú....Vá hvað er pínu erfitt að skrifa um hlut sem að enginn má vita en ég veit,maður verður að passa sig að skrifa ekki neitt sem að gefur til kinna hvað það er hmmm en mínir nánustu vita þetta svo þau skilja og ég er að pústa pínu út hefði viljað gera það almennilega en er ekki tilbúinn kanski seinna en guð geimi ykkur og varveitir....Allý

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Að skrifa er mjög gott það er hægt að gera svo margt með því að skrifa ég þekki það vel.Það getur verð ervit að koma sér að því að skrifa þegar manni líður illa.En það er lausn.

Guðjón H Finnbogason, 8.2.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þú átt að skrifa dagbók segja henni allt, og þegar það er búið áttu að rífa eða geyma það sem þú skrifar.  En bara það að setja málin á blað hjálpar mörgum, og maður sér svart á hvítu hvað er í gangi.  Gangi þér vel   Knús og farðu nú vel með þig

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.2.2008 kl. 01:18

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Æi það er nú ekki gott að vera í þunglyndi, á það stundum til sjálf að detta niður í eitthvað sem ég skil ekki. Ég er viss um að þetta er árstíminn, endalaus rok, rigning snjókoma, snjóbylur og allt það. Maður er bara alveg búinn að fán nóg af þessu. Láttu þér líða vel kona og mundu að það er allaf bjartara framundan

Guðborg Eyjólfsdóttir, 9.2.2008 kl. 08:45

4 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Takk fyrir þetta elkurnar mínar:)

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 9.2.2008 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 10178

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband