Jahérna

'Eg hef nú alldrey lent í öðru eins.'Eg bý í gömlu húsi sem er að nálgast 100 og er á 3mur hæðum og ég var á 3 hæð í sakleisi mínu í tölvuni og allt í einu byrjar skjárinn að nötra og húsið það var svo kvast,ég hef nú alldrey lent í öðru eins það var eins og að vera í jarðskjálftaErrmÞó ég hef nú gaman af illviðri þá var mín nú hálf smeik í gærFrown

Svo núna áðan fer mín niður að reykja og ég reykji alltaf úti brr en jahérna það sem ég sá ég varð furðu lostinn og rak upp stór auguGasp 'Eg sá ekki meira nér minna áðnamaðk í dyragættini hann hefur náð að mjaka sig í kantinn og hann var svo sprell lifandi og úti var ekkert nema hvít hmmm ég hef alldrey séð áðnamaðk þegar snjór er hvað þá í dyragætinniToungeSvona er þessi heimur skrítinn hehe ég hélt barasta um tíma að það væri að snjóa áðnamöðkum og leit betur út í snjóinn hehe neinei það var nú ekki allveg svoleiðis hehe.. En nó um hræðslu og undrun..

'Eg sá hér á youtube hrikalegt mindband og ég ættla að setja það hér inn en ég vara að þetta er ekki fyrir viðkvæma.. Það sem fólk leifir sér að  vera grimt og ómannlegtDevil ég fékk tár í augun og vars svo reið um leið að hálfa væri meir en nóg...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta veður í gær var alveg skelfilegt manni stóð ekki á sama, en það er greinilega búið að taka þetta myndband út´því að stendur að það sé no longer available. Nú verður maður forvitinn hvað var svona sniðugt á þessu myndbandi haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 9.2.2008 kl. 16:08

2 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Vonandi kemur ekki svona veður aftur í nánd.Sólin má fara að koma svo grænkar umhverfið og þá förum við öll að kætast,vonandi að við fáum gott sumar eins og í fyrra hérna sunnanlands það var ekkert sérstakt fyrir norðan

Guðjón H Finnbogason, 9.2.2008 kl. 16:26

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

það var nú svosem ekkert sniðugt heldur ógeðslegt en þú getur farið inná þenan link http://youtube.com/watch?v=bDGlWTWrWBw  'Eg hef kanski ekki ´mátt vera með þetta hér inni veit ekki

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 9.2.2008 kl. 16:51

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já þetta er nú frekar ógeðslegt hvernig farið er með dýrin, ömurlegt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.2.2008 kl. 01:36

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Uss veðrið er búið að vera skelfilegt....vonandi fer það að batna...

kveðja og knús Heiður 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 10.2.2008 kl. 20:20

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sem betur fer er húsið mitt ekki svona gamalt, ég varð varla vör við óveðrið.  Það er alltaf logn á Nesinu  Það fer bara mismunandi hratt yfir!! Kveðja

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.2.2008 kl. 02:36

7 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Lilja Björk Birgisdóttir, 12.2.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 10179

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband