hvaša hvaša:)

Hver segir aš žaš sé erfitt aš halda 2 afmęlisveislur į einu bretti meš 20 krökkum žar af helmingurinn stelpur.. Žetta gekk eins og ķ sögu žessi afmęlisveisla eša veislur.. 'A sunnudeiginum žį var bošiš eldra fólkinu og į mįnudeiginum žį voru krakkarnir..'Eg meina žaš voru strķš og strįkar aš hantaka stelpur og žaš var öskraš en ég meina žetta var afmęli og afmęlisbörnin skemtu sér svo vel aš žetta var žess virši aš fį verki ķ eyrun og smį heyrnar skašaGrinEnda var mašur og börnin bśinn aš vera um kvöldiš og žaš var sofnaš snemma hehe.. Ęttla aš lįta myndir af feb2008 040kökunum fylgja ég er nś barasta stolt af žeim..    žessar eru śr sunnudags afmęlinu..                                                                                    feb2008 044              feb2008 110  žessi ś śr seinni afmęlinu og ég verš nś aš jįta žaš aš krakkarnir hjįlpušu mér heeh en ég ęttla aš taka žaš framm aš Liverpool er aš vinna hehe....                           svo var sungiš hįtt og snjalt...feb2008 068                                  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Vį flottar kökur hjį ykkur og til hamingju meš afmęlisbarniš :) žetta er alltaf svo mikiš stuš žegar žaš eru afmęli, mašur stendur og reitir į sér hįriš ķ lokin haha. Eru ekki nema 3 vikur sķšan ég var meš 6 įra afmęli og svo į morgum er ég bśin aš gefa eldri dóttir minni leyfi til aš vera meš vķdeó partż fyrir 10-12 stelpur, žaš veršur eitthvaš fjöriš žį haha

Gušborg Eyjólfsdóttir, 14.2.2008 kl. 15:25

2 identicon

Knśs og til hamingju meš krakkana. Flottar kökur  hér var bara gert geymskip sem nįšist ekki góš mynd af žar sem sį sem į vélinni var tróš sér ekki aš boršinu ķ myndatökunni. En geymskipiš var fullt af M&M

Kvitt frį mér.

Jóna Melafrś (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 23:55

3 Smįmynd: Heišur Žórunn Sverrisdóttir

Flottar kökur og til hamingju meš börnin...mér finnst mjög gaman aš gera svona kökur og geri žaš yfirleitt fyrir mķn börn į žeirra afmęlum.

Heišur Žórunn Sverrisdóttir, 15.2.2008 kl. 08:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 10179

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband