jæja er ekki kominn aftur tími til ....

Að fara að blogga aðeins ég held það bara..'Eg er búinn að vera svo slöpp og með mikkla verki..Fór í ransókn á bráðadeildini um daginn. Þá var ég búinn að vera með verki í hausnum í 5 daga og ógleði með og ældi og ældi hélt engu niðri..Það kom ekkert út úr ransóknini en það getur verið út af sýkinguni sem ég er að fá aftur og en í eyrun eða mígreni eða álags hausverkur..Enég á að koma strac ef að ég fæ hita...svo ég er ekkert búinn að fara á netið hef ekki haft rænu..En ég er að skána núna svo ég nota tækifærið á að blogga hvað annað hehe..'Eg á svo undur góð börn og svo falleg og tala nú ekki um hvað þau eru skemmtileg.. strákarnir fóru í bað um daginn eins og oft áður og það var fjör, elsti var með norna hatt og það var þetta þvílíka freiðibað...og svo fékk eg smá gusu eða smá miklla gusu og ég varð rennandi blaut í öllum förunum.svo það endaði með því að ég stökk oní baðið og skrúfaði smá frá köldu og sprautaði hehe púka mamma..

En annars er lítið að frétta hér versti dagur lífs míns er afstaðinn,hann var á fimmtudaginn í seinustu viku.En nú er að taka á hlutunum og standa sig.Mikið vildi að ég gæti breitt fortíðinni en ég get það ekki´,ég verð að læra af henni ...

Ein góð frétt mamma er en edrú og er búinn að vera það núna í mánuð....Rett fyrir mánaðaarmót sagði hún að hún og kærasti hennar ættlað að taka sig á og jújú ég hugsaði bara hmmm hún er blönk svo ún verrður að hætta og byrjar svo aftur þegar það er kominn mánaðarmót eins og vanalega...Svo kom mánaðarmót og svo er núna og en er hún edrú..Er á meðan er segi ég.. Þetta hefur skeð áður hún sé edrú í 2 mán eða 3...Hun er ekki að stunda fundi eða neitt en eins og ég seigi aftur er á meðan er.En ég er ekki að hlaupa til hennar eða treista henni allveg ..Það tekur tíma .. 'Eg stið hana þegar hún er edrú og hrósa en ég ættla ekki að fá hnífstungu í bakið aftur svo ég fer varlega með að nálgast hana... En ég segi þetta gott núna kv ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl ! Ekki er nú gott að heyra að þú sért að  drepast úr verkja og sykingarbasli. En allavega sendi ég eitt stórt knús úr sveitinni og vonum það besta.

Melafrúin (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Gleðilega páska, og láttu þér nú batna fljótt 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.3.2008 kl. 01:18

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Æi en ömurlegt að vera svona veik. Og ekki er nú alkinn skemmtilegur að glíma við, en maður má ekki taka inn á sig vandamál annara þótt það sé móðir þín. Veit samt að þetta er örugglega erfitt að horfa upp á hana svona veika. Vonandi drífur hún sig á fundi eða í meðferð.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 21.3.2008 kl. 09:44

4 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Kærleiksknús mín kæra.

Kristín Snorradóttir, 24.3.2008 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband