Páskar búnir aaaa

allt komið í rétta skorðu aftur..Er haggi :)Hér á bæ var litli með magapest sem hann gaf mömmu sinni svo í páska gjöf ... Það var eina nótina kl var orðinn hálf 5 og hann kvartaði um eimsli í maga og já hann var greinilega illt í maga ég fékk svoleiðis gusuna yfir mig og það var ekki þurr flík eftir ég meina brókin var blaut úfff og svo var littli minn svo sorry að hann var að reina að þurka mömmu sinni greijiið snúllan ég sagði að allt væri í lagi og hann var svo sorry.. svo var hann með drullu 2 daga á eftir strák ormurinn....

Mamma átti afmæli í gær og ég hringdi hún var með matarboð og svona og edrú og fín..Hringdi svo í hana í dag og var hún skrítin í rödini og ég spurði hvort hún hafi verið að drekka og hún þursaði nei nei ég var að vakkna og borða saltstengur hahahaha saltstengur alltaf heiri maður eitthvað nytt hehe..En ég tek þetta ekki á mig ég sagði við sjálfan mig um daginn er á  meðan er. En samt finn ég fyrir því að ég skamast mín að segja öðrum að hún sé falinn og ég þori því ekki því ég nátturulega vil að hún standi sig en ég get ekki farið í sama leikinn og ég var í,ég verð að vera opinn og ef einhver spyr mig nú þá segi ég satt... Neni ekki og get ekki farið í feluleik og tekið þetta inná mig.Svo nú segi ég var á meðan var. En kær kveðja ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl!

Ég ólst upp við alkóhólisma á heimilinu og þekki feluleikinn og skömmina vel.

Pabbi er alkinn og sjálfur varð ég þessu helv... líka að bráð.

Baráttukveðjur til þín

alki og Uppkomið barn alka.

alkinn (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 06:37

2 identicon

hæhæ sæta systir, vissi bara af blogginu þínu í gær. Ætla að hringja í þig á morgun að spjalla.

Knús og kossar til ykkar.

Þórdís Eva fallegasta systirin (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 19:46

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

takk fyrir að skrifa hér...Og litla sæta syss endilega hafðu samband... kv ég

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 26.3.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 10159

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband