'Eg er ...

Orðin svo leið á pestum og erfiðleikum mig langar svo að skríða oní holu og fara í dvala.En ég veit að allt mun bíða mín þegar að ég vakkna úr dvalanum.'Eg hélt að ég yrði ekki eldri í morgun arg ógleði-ældi,verkir í baki ,beinverkir,hausverkur hann er nú ekki enn farinn,ég bara vissi ekki hvernig ég ætti að vera.'Eg sem er ekki veik nema 5 ára fresti og er alltaf veik núna þetta er nú bara ekki eðlilegur vetur jahérna hér....'Eg hef ekkert getað borðað í dag,allt sem ég drekk fer strax og svo á ég að vera að taka syklalif hmmm og ég verð að taka þau en sorry no can do..Mig langar svo að gráta og gráta..Stundum finnst mér að ég geti ekki meir.Er ekki komið nóg ég spyr ekki bara í sambandi við veikindinn heldur líka margt annað..'Eg man ekki eftir verkjalausum degi mikið vildi ég að ég gæti fengið einn dag sem er ekki með verkjum.'Eg man ekki eftir mér nema síðan ég var 13 ára á undan þeim aldri man ég ekkert og enginn veit afhverju..og alltaf hef ég verið með verki..Sumir segja að ég sem er að verða 31 árs sé búinn að ganga í gegnum svo margt að það sé eins og ég eigi að vera 65 ár eða meira,að vísu hef ég heirt þetta síðan ég var 24 ára svo ég verða ð bæta við töluna núna svo hún myndi vera svona 73 ára eða svo..ég ættla að stikkla á stóru en ég vil taka það framm að ég er að skrifa þetta fyrir mig og engan annan og ég er ekki að sækjast eftir vorkun eða neitt..Mér bara líður hörmulega eins og er og er afskaplega lítil og er að hugsa og hugsa svo ég verð að rita þetta niður..Hmm arg mig langar að skrifa og skrifa en ég get það ekki..veit ekki hvar ég á að byrja eða enda eða særi ég einhvern eða mun einhver miskilja mig,mun ég verða norn í anara augum??? En hey vá ég er að gera þetta fyrir mig ekki aðra og mér á að vera sama hvernig öðrum finnst um mig og þeir sem þekkja mig þá vita þau að ég er besta skinn og vill öllum fyrir bestu..En kanski næst kemur þetta.. svo ég kveð að sinni kv ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Æi það er skelfilegt að vera alltaf lasin, ertu með einhvern sjúkdóm eða ertu bara alltaf svona slöpp? Hefur þú látið mæla rafsegulsviðið á heimilinu þínu? Og í hvernig húsnæði býrðu, gamalt ? nýtt? timbur? steypa? Fyrirgefðu forvitnina mín kæra. En kossar og knús á þig og láttu þér líða betur

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2008 kl. 12:14

2 Smámynd: Ein-stök

Þetta hljómar ekki vel  Finn innilega til með þér og tek bara undir með "móður í hjáverkum" hérna að ofan; mann langar bara til að skreppa til þín og gefa þér gott knús.

Mæli alveg fyllilega með því að þú skrifir niður hvernig þér líður (og hvað þú hefur upplifað) hvort sem þú gerir það á bloggið eða annars staðar. Hef sjálf prófað það og það er ofboðslega lærdómsríkt og græðandi.

Hafðu það sem allra best

Ein-stök, 27.3.2008 kl. 14:35

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Takk takk elskurnar mínar það er svo gott að heyra í ykkur .Það er ekki kominn sjúkdómsgreining og ég hef alldrey verið eins veik og núna en alltaf verkir og já hef mikið verið að spá í rafsegulinum eða hvernig sem ég skrifa þetta hehe.og ég bý í húsi sem er að verða 100 ára og það er timbur og steinar mikið bland..Og maður lærir ekki neitt nema að spyrja tíhí.og takk fyrir grasalækningar ráðin ég tékka á þessu og móðir og ein það liggur við að ég finni fyrir ykkur hér þegar að ég les þetta takk takk allir

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 27.3.2008 kl. 21:47

4 Smámynd: M

Gangi þér sem allra best.

M, 27.3.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þetta er ekki búið að vera auðvelt hjá þér Allý mín ég vona að allt fari að ganga betur hjá þér.  Þú verður að vera bjartsýn og líta alltaf á björtu hliðarnar, þá verður allt svo miklu auðveldara.  Það er allavega mín skoðun  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.3.2008 kl. 02:39

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég myndi í þínum sporum mín kæra láta athuga rafsegulsviðið eins hvort það séu nokkuð myglusveppir í húsinu. Koss, knús og batakveðjur til þín mín kæra

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.3.2008 kl. 06:37

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Sá þessa heimasíðu í 24 stundum í morgunn þar er verið að tala um myglusveppi. kíktu á þetta. www.husogheilsa.is

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.3.2008 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Alexandra Guðný Guðnadóttir
Alexandra Guðný Guðnadóttir
Tja er lítil mús sem mætti vera harðari að mér:)Segja meira mína skoðun og hvað ég vil hehe en annars er bara málið að kinnast mér og fólk verður að dæma um hver ég er.Misjafnar skoðanir manna er haggi:)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 10136

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband